0971450770
Hôm qua 13/3, Traiblazer giảm giá mạnh, mức giảm lên tới gần 400 triệu đồng, nhiều đại lý Chevrolet đã bán hết xe Trailblazer 2018 phiên bản LTZ cao cấp nhất chỉ trong một thời gian ngắn.

Xe Chevrolet Trailblazer giảm giá sốc

Xe Chevrolet Trailblazer giảm giá sốc
Xe Chevrolet Trailblazer giảm giá sốc

Tối 12/3, thông tin mẫu xe Chevrolet Trailblazer giảm giá sốc được chủ một đại lý ở Hà Nội tung ra đã khiến nhiều người tiêu dùng bất ngờ. Cụ thể, SUV 7 chỗ được giảm gần 400 triệu đồng, chỉ áp dụng với phiên bản LTZ cao cấp nhất (giá gốc 1,066 tỷ đồng). Mức giá sau cùng được đưa ra chưa tới 700 triệu đồng đã gây sự thu hút mạnh, đặc biệt dành cho mẫu xe với động cơ Diesel mạnh mẽ, hệ dẫn động 2 cầu và nhiều tính năng hiện đại. Do đó, nhiều người đã sẵn sàng đặt cọc tiền ngay lập tức, khiến số lượng ít các xe Trailblazer LTZ ưu đãi gần như được bán hết veo ngay lập tức.

Những xe Chevrolet Trailblazer LTZ đang giảm giá “sốc” khoảng 300 – 400 triệu đồng tại Việt Nam thuộc phiên bản cao cấp nhất, sản xuất năm 2018, nghĩa là đã “tồn kho” khoảng 2 năm nhưng chưa có khách mua. Đây được xem là mức giảm giá cực “sốc” trong phân khúc SUV hiện nay khi đa số các mẫu xe như Toyota Fortuner, Ford Everest có mức giảm chỉ trên 100 triệu đồng, trong khi Isuzu MU-X là 200 triệu đồng. Đợt ưu đãi mạnh đối với dòng xe Chevrolet được coi như dịp VinFast “xả kho”, đẩy hàng tồn đồng thời hãng xe Việt Nam đang muốn tập trung vào các sản phẩm chiến lược của mình trong thời gian tới. Sau khi VinFast tiếp quản GM Việt Nam, danh sách sản phẩm Chevrolet bán ra ở Việt Nam được rút gọn lại chỉ còn 2 mẫu, trong khi doanh số cũng sụt giảm. Tuy nhiên, việc giảm giá Chevrolet Trailblazer không quá bất ngờ khi mẫu xe này không còn được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Xe Chevrolet Trailblazer giảm giá có gì đáng mua

Xe Chevrolet Trailblazer giảm giá có gì đáng mua
Xe Chevrolet Trailblazer giảm giá có gì đáng mua

Động thái giảm giá xe Chevrolet Trailblazer khá giống với việc GM xả hàng các mẫu Chevrolet tại Thái Lan khi rút thương hiệu khỏi quốc gia này.

Bỏ qua các nhược điểm của dòng xe này thì mức giá 700 triệu đồng cho một mẫu SUV 2 cầu, đầy đủ tiện nghi là một sự đầu tư hợp lý trong tình hình hiện nay. Dẫu sao Chevrolet Trailblazer vẫn là một mẫu xe mang thương hiệu Mỹ với nhiều tính năng và tiện ích hấp dẫn trong phân khúc.

Chevrolet Trailblazer LTZ đời 2018 có chiều dài 4.887 mm, rộng 1.902 mm, cao 1.848 mm, chiều dài trục cơ sở đạt 2.845mm và khoảng sáng gầm xe ấn tượng 221mm (cho bản LTZ) và 219 mm (cho bản LT).
Xe trang bị nội thất hiện đại với hệ thống giải trí 7 loa, kết hợp màn hình cảm ứng 8 inch, tích hợp Mylink, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Xe có một số tính năng hỗ trợ người dùng tối đa như điều hoà trước tự động và điều hoà sau chỉnh độc lập với nhiều cửa gió cho cả 3 hàng ghế, gương chiếu hậu chống chói tự động…

Chevrolet Trailblazer phiên bản 2.5L VGT 4×4 LTZ sử dụng động cơ dầu 4cyl 2.5L tăng áp VGT có công suất tối đa 180 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 440 Nm đạt được từ 2.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống xe bánh xe (gài cầu điện tử) thông qua hộp số tự động 6 cấp. Theo công bố của nhà sản xuất, Trailblazer 2.5L VGT có mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp khoảng 7,88 lít/100 km.

Mẫu xe SUV mang thương hiệu Mỹ – Chevrolet Trailblazer LTZ đời 2018 được trang bị một loạt tính năng an toàn chủ động và thụ động bao gồm: hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân bố lực phanh điện tử (EBD), hệ thống cân bằng điện tử (ESC), hệ thống hỗ trợ xuống dốc (HDC) hay hệ thống hỗ trợ lên dốc (HSA). Bên cạnh đó, chiếc xe còn được trang bị túi khí phía trước dành cho người lái và hành khách ngồi trên xe.

Xe Chevrolet Trailblazer giảm giá ở Nghệ An
Xe Chevrolet Trailblazer giảm giá ở Nghệ An

Nghệ An mua xe Chevrolet Trailblazer giảm giá ở đâu

Lượng xe Trailblazer bản 2018 giảm giá chưa đến 700 triệu đồng một xe hiện nay trên toàn quốc đã hết, theo dự kiến thì sắp tới hãng xe Chevrolet còn nhiều đợt giảm giá mạnh, bao gồm các dòng xe như Trailblazer 2019, Colorado…. Để tránh trường hợp giống như đợt giảm giá Trailblazer 2018 tại cơ sở VinFast – Chevrolet Vinh chỉ 20 xe mà hơn 50 khách giành nhau đăng ký hợp đồng. Quý khách ở Vinh, Nghệ An, Hà Tĩnh, Thanh Hóa vui lòng liên hệ đại lý VinFast Vinh với hotline 0987.454.321 để được tư vấn, báo giá nội bộ sớm nhất khi có chương trình khuyến mãi, giảm giá mới !

    Hỗ trợ giải đáp




    Leave a Reply